Saturday, March 15, 2014

Album của ca sĩ lệ quyên

Nghe nói thôi chưa đủ, Quý khách hãy một lần khám phá Hạ Long để thấy những nhận định, đánh giá trên là hoàn toàn xác thực.  Tour du lịch Hạ LongTour du lịch đưa Quý khách đến với những tuyệt tác của thiên nhiên về “nước” và “đá”. Có thể nói không nơi đâu mà đá và nước lại đẹp như ở Hạ Long.
Hạ Long được tạo hóa ưu ái ban tặng cho những quần thể đá với nhiều hình thù kỳ lạ rồi thổi hồn vào những khối đá vô tri vô giác đó làm nên những tác phẩm nghệ thuật đá tuyệt vời. Cùng với non nước, rừng rậm và sinh vật biển đa dạng, Vịnh Hạ Long được biết đến như một kỳ quan của thiên nhiên, điểm đến du lịch lý tưởng của du khách trong nước và ngoài nước.
Quý khách đến đây từ xa xa có thể nhìn thấy hai con gà khổng lồ bằng đá đang trong tư thế chọi nhau giữa bầu trời cao trong xanh và mặt nước phẳng lặng. Tuyệt tác đó người ta gọi là Hòn Trống, Hòn Mái. Đi vào sâu hơn một chút, hình ảnh khối đá với nhũ thạch được bào mòn từ ngàn năm qua làm cho những khối đá khô cứng biến thành một chòm râu mềm mại của một cụ ông trọc đầu, người ta gọi đó là Hòn Ông Sư.
Sự phong phú đa dạng của gần 2000 đảo lớn, nhỏ ở Vịnh Hạ Long góp phần làm “bức tranh đá” thêm sinh động về hình dáng, kích cỡ, màu sắc, tên gọi. Có những khối đá rất giống hình những con người đang hướng mắt về đất liền, người ta gọi đó là Hòn Đầu Người. Hòn Rồng là tên gọi của đảo giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước. Một con rùa đá khổng dường như đang cặm cụi cố gắng bơi nhanh vào bờ nên được du khách đặt cho tên là Hòn Rùa.

Lại có đảo thì nhìn giống như một ông lão đang ngồi câu cá nên được gọi là Hòn Lã Vọng. Và xa xa kia Hòn Cánh Buồm với hai cánh buồm nâu khổng lồ, lực lưỡng đang rẽ sóng nước ra khơi. Hòn Lư Hương giữa mênh mông biển nước và bầu trời mây cao vời vợi như một chiếc lư hương khổng lồ để cúng tế trời đất, cảm ơn tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Hạ Long một vịnh biển đẹp có “một không hai” trên thế giới.
Album của ca sĩ lệ quyên

No comments:

Post a Comment